Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 19 tháng 1, 2017

Xóa xăm vùng kín an toàn triệt để với Laser Toning Plus

Xăm hình  đặc biệt xăm hình vùng kín đang rộ lên và là một trào lưu hot của giới trẻ hiện nay. Có rất nhiều những hình xăm mới luôn được cập nhật vì vậy xóa xăm vùng kín bằng cách nào an toàn, hiệu quả là thắc mắc của rất nhiều bạn trẻ. Dưới đây sẽ là công nghệ xóa xăm vùng kín hot nhất hiện nay được chị em tin dùng mà bạn có thể tham khảo.


1.Tại sao nên lựa chọn xóa xăm vùng kín bằng Laser Toning Plus?

Xóa xăm vùng kín an toàn bằng Laser toning được coi là công nghệ mới nhất, hiện đại nhất trong công nghệ xóa xăm hiện nay – Laser Toning mang đến cho bạn những cảm nhận hoàn hảo nhất khi sử dụng công nghệ này. Đặc biệt làn da ở vùng kín khác với các vùng da khác trên cơ thể bởi đây là vùng da nhạy cảm dễ bị tổn thương nên sẽ không thể thực hiện được cách xóa xăm thủ công như xóa xăm bằng muối, xóa xăm bằng đá mài hay lột da… Lời khuyên từ các chuyên gia cho bạn đó là bạn nên sử dụng công nghệ hiện đại, đã được kiểm chứng như Laser toning để giúp đảm bảo an toàn nhất.

>> Xem Thêm : hình xăm hoa hồng đen.
                           xoa xam long may co dau khong.

Xóa xăm vùng kín bằng Laser Toning không để lại sẹo
Một ưu điểm nổi trội của công nghệ Laser Toning Plus chính là sự kích thích sinh sản Collagen nuôi dưỡng làn da của tia Laser Toning. Sau khi xóa xăm thành công, làn da nhạy cảm tại vùng kín sẽ nhanh chóng được phục hồi tái tạo lại, không để lại bất cứ dấu vết xăm hình nào.

2.Nguyên lí hoạt động của công nghệ xóa xăm vùng kín bằng Laser Toning:

Xóa xăm vùng kín với Laser toning có ưu điểm vượt trội gì?
- Công nghệ Laser toning kết hợp 2 bước sóng ngắn và dài của tia Laser toning giúp xóa sạch hình xăm hiệu quả lại an toàn:
+ Các tia Laser có bước sóng ngắn 532nm có tác động bề mặt, hút bỏ hoàn toàn mực xăm
+ Các tia Laser có bước sóng dài 1064nm lại len lỏi sâu vào dưới da, loại bỏ tận gốc hình xăm.
- Các tia Laser có tính chọn lọc nên tác động vào sâu bên trong loại bỏ hoàn toàn mực xăm mà hoàn toàn không gây tổn thương tới các vùng da xung quanh. Vì vậy, Laser Toning Plus chính là công nghệ xóa xăm vùng kín mà bạn đang tìm kiếm.

Chúc các bạn thành công!



0 nhận xét:

Đăng nhận xét