Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Giải đáp thắc mắc cho chị em : Xóa xăm vùng kín ở đâu tốt nhất?

Nhiều bạn nữ có thể chịu đau đớn để có thể tạo cho mình nên những hình xăm đẹp, nhưng ít ai có thể chịu đau để xóa xăm vùng kín. Nhưng với công nghệ xóa xăm vùng kín an toàn, không đau, không để lại sẹo bằng Laser Toning Plus sẽ giúp bạn xóa hình xăm vùng kín nhẹ nhàng, đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.Cùng tìm hiểu nhé!

Xem thêm : xoa xam vung kin .

✔ Những hệ lụy của việc xăm và khi muốn xóa xăm vùng kín:

                                              Bạn có hối hận khi muốn xóa xăm vùng kín
- Hiện nay, việc xăm hình vùng kín trở thành trào lưu của giới trẻ trên toàn thế giới, tuy nhiên Việt Nam là một nước có văn hóa khá cổ hủ so với các nước khác. Vì vậy, nhiều người vẫn còn định kiến với hình xăm này. Chỉ một hình xăm nhỏ cũng khiến mọi người nghĩ khác về con người của bạn, đặc biệt là hình xăm vùng kín – nơi nhạy cảm của người phụ nữ. Khi đã tới tuổi trưởng thành và lập gia đình thì người ta lại muốn xóa những hình xăm này đi.

- Có rất nhiều bạn đã chọn cách xóa xăm vùng kín tại nhà như dùng đá mài, muối, lột da, axit....Hoặc chọn những phương pháp như kem xóa hình xăm, xóa hình xăm bằng thuốc vì ngại đến các thẩm mỹ viện xóa hình xăm uy tín.… Nhưng đa số những cách này đều dễ gây nguy hiểm cho khách hàng khi sử dụng, để lại nhiều biến chứng và hậu quả khi sử dụng không đúng cách. Vùng kín là vùng da nhạy cảm, rất dễ bị tổn thương nên bạn không nên lựa chọn các cách xóa hình xăm thủ công như trên. Bạn cần lựa chọn phương pháp xóa xăm vùng kín hiện đại bậc nhất được ứng dụng công nghệ cao để đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để lại biến chứng nào. Một trong những công nghệ được nhiều chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khuyên dùng đó là công nghệ Laser Toning Plus – xóa hình xăm mọi vùng da trên cơ thể, đặc biệt là vùng da nhạy cảm một cách an toàn và hiệu quả triệt để nhất.


✔ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam ứng dụng thành công Laser Toning Plus xóa xăm vùng kín:

                         Xóa xăm vùng kín tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam là lựa chọn tốt nhất
- Để nói về khác biệt của công nghệ xóa xăm vùng kín này với những công nghệ xóa xăm khác đó là Laser Toning sử dụng hai bước sóng kết hợp đồng thời 1064nm và 532nm. Các tia Laser có bước sóng ngắn 532nm có tác động bề mặt, hút bỏ hoàn toàn mực xăm, trong khi đó, các tia Laser có bước sóng dài 1064nm lại len lỏi sâu vào dưới da, loại bỏ tận gốc hình xăm , giúp xóa hình xăm ở trên người hiệu quả.
- Với sự điều chỉnh linh hoạt thích hợp với từng trường hợp đậm nhạt của hình xăm cũng như mức độ nông sâu của mực xăm tới bác sĩ sẽ tiến hành những điều chỉnh bước sóng phù hợp nhất. Làn da sẽ không phải chịu tổn thương nhiệt nên tránh được đau đớn cũng như sẹo về sau này. Tính năng chọn lọc chính xác chỉ tác động tới mực xăm mà không hề xâm lấn tới các khu vực khác giúp mang tới hiệu quả xóa xăm triệt để an toàn tới mọi khu vực.
Chính những nguyên lí trên giúp Laser toning đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn đồng thời giúp triệt tiêu tận gốc các tia mực trên da.
- Trên đây là những thông tin về xóa xăm công nghệ mới Laser toning xóa hình xăm hàng đầu Việt Nam mà bạn có thể tham khảo giúp xóa xăm vùng kín. Thiết nghĩ với những vùng da nhạy cảm bạn nên có những xử lí an toàn để đảm bảo không ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

             Chúc các bạn thành công!





1 nhận xét: