Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Sử dụng công nghệ Laser Toning Plus xóa xăm môi có đau không?

Xóa xăm môi có đau đớn và để lại sẹo không? Câu hỏi này chính là một trong những chủ đề nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các chị em, đặc biệt những khách hàng có nhu cầu xóa bỏ lớp xăm môi cũ để thay thế màu môi mới đẹp hơn và tự nhiên hơn.Để giúp bạn giải đáp được câu hỏi "Xóa xăm môi có đau không?" thì thẩm mỹ viện Kangnam sẽ chia sẻ và giải đáp giúp bạn.



Kỹ thuật Xóa xăm môi không hề đơn giản

Xóa xăm môi có đau không?Có để lại sẹo không?
- Bờ môi bóng hồng gợi cảm, lôi cuốn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng thèm muốn. Không cần loay hoay với các loại son màu, son dưỡng, với dịch vụ phun xăm môi thẩm mỹ, thật đơn giản để chị em sở hữu đôi môi mơ ước. Tuy nhiên, việc lựa chọn cơ sở phun xăm kém uy tín hay màu sắc của những công nghệ xăm môi từ thập niên trước không hợp mốt khiến nhu cầu xóa xăm môi cũng không ít.  Số đông chị em khi có nhu cầu này đều cùng chung một băn khoăn: xóa xăm liệu có gây đau đớn và để lại sẹo không?
- Xóa xăm môi thực chất không đơn giản bởi vùng môi có cấu trúc niêm mạc và bán niêm mạc, không phải là da. Do đó, xóa xăm môi đòi hỏi kỹ thuật cao & kết quả thẩm mỹ tối đa để  tránh gây tổn thương đến vùng này.
- Trước đây, xóa xăm nói chung và xóa xăm môi nói riêng tốn khá nhiều chi phí, thực hiện khó khăn và gây đau đớn hơn đi xăm rất nhiều. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, trả lại vẻ gợi cảm cho đôi môi chỉ còn là chuyện nhỏ.

Xóa xăm môi có đau đớn và để lại sẹo không?

Với công nghệ Laser ra đời chính là giải pháp hoàn hảo cho dịch vụ xóa xăm môi không đau đớn và không để lại sẹo, giúp chị em lấy lại vẻ đẹp tự nhiên một cách hoàn hảo nhất.
Tại Kangnam xóa xăm môi có đau không?
- Thấu hiểu được những âu lo của khách hàng, thẩm mỹ viện Kangnam - Địa chỉ xoa xam moi o ha noi uy tín cung cấp dịch vụ xóa xăm môi hiệu quả bằng công nghệ Laser Toning Plus – một tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ trong việc điều trị xóa xăm môi với các ưu điểm vượt trội như xóa xăm triệt để, an toàn, không để lại sẹo, không gây bất kỳ một thương tổn nào cho vùng da xung quanh và đặc biệt an toàn cho sức khỏe chị em.
- Laser Toning Plus là loại laser có độ dài xung cực ngắn thích hợp trong việc điều trị các bệnh về sắc tố da, xóa xăm môi một cách hiệu quả với 2 bước sóng 1064nm và 532 nm. Hai bước sóng đặc biệt này khi đi qua lớp ngoài của môi sẽ chỉ tập trung phá vỡ cấu trúc mực thành những hạt nhỏ xíu, sau đó cơ thể sẽ đào thải những hạt này ra ngoài theo hệ thống lọc tự nhiên của cơ thể. Kết quả của  phương pháp này là vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu, hoặc hết hoàn toàn, làm vùng môi trở lại như lúc ban đầu mà không có bất kỳ tỳ vết nào.
Câu trả lời xóa xăm môi có đau không tại Kangnam là đây
Xóa xăm môi tại Thẩm mỹ viện Kangnam tuyệt đối không gây đau đớn & để lại sẹo chính là câu trả lời cho các chị em muốn cải thiện vẻ đẹp cho đôi môi. Vì môi chính là ngôn ngữ quyến rũ nhất trên cơ thể mỗi người phụ nữ.

>>> Xin vui lòng liên hệ tổng đài thẩm mỹ viện Kangnam : 1900 6466 để được tư vấn chi tiết về công nghệ xóa xăm Laser Toning Plus cũng như mức chi phí xóa xăm môi bao nhiêu tiền?

Hãy để thẩm mỹ Kangnam gìn giữ vẻ đẹp đó giúp bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét