Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Xóa xăm môi ở Hà Nội : Địa chỉ nào uy tín?

Xóa xăm môi không phải là một kỹ thuật đơn giản bởi cấu trúc vùng môi khá đặc biệt, vùng da mỏng, dễ tổn thương nên chỉ cần sơ suất nhỏ có thể để lại sẹo.Thẩm mỹ viện Kangnam không chỉ là cơ sở xăm môi chất lượng mà còn là địa chỉ uy tín xoa xam moi o ha noi.Cùng tìm hiểu nhé!


1.Công nghệ xoa xam moi o ha noi bằng laser Toning Plus:

Với kỹ thuật laser hiện đại, công nghệ này cho phép xóa mọi hình xăm cho dù mang bất kỳ màu gì, độ đậm nhạt ra sao, kích thước như thế nào, xăm mới hay cũ…  mà  không hề  để lại sẹo hay gây một tổn thương  cho dù là nhỏ nhất nào trên vùng môi hay xung quanh vùng môi.
Kangnam là địa chỉ bạn cần xoa xam moi o ha noi
Đặc điểm của công nghệ này là các tia laser chỉ tác động vào những vùng có màu sắc phù hợp với bước sóng của tia mà không gây tác động đến những vùng có màu sắc khác nên khi chiếu vào môi, các sắc tố màu ở trên môi sẽ hấp thu và bị vỡ ra thành vô số hạt li ti.  Các hạt màu này được hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài và màu xăm sẽ mất. Chỉ cần sau vài lần điều trị, mực xăm sẽ hết hoàn toàn.

2.Ưu điểm của công nghệ xóa hình xăm môi bằng Laser Toning Plus:

Xoa xam o ha noi bằng công nghệ Laser có ưu điểm gì?
- Điều trị nhanh, an toàn
- Hiệu quả tuyệt vời
- Bệnh nhân thoải mái tối đa
- Năng lượng cao nhất, ít tác dụng phụ: Công nghệ tiên tiến cho phép xác định ranh giới rõ ràng, tia đồng nhất, đặt biệt tác động vào melanin và mực xăm – hạn chế tác dụng phụ cho mô xung quanh.
- Vậy xóa xăm môi có đau không ? Câu trả lời là không nhé , sau khi điều trị, mực xăm sẽ bị xóa hết. Da trên môi sẽ trở về trạng thái gần như bình thường, không để lại sẹo.

3.Những lưu ý sau khi xoa xam moi o ha noi:

Kết quả xoa xam moi o ha noi - bệnh viện thẩm mỹ Kangnam
- Sau khi thực hiện quy trình xóa xăm môi tại Thẩm mỹ viện Kangnam - địa chỉ xóa xăm môi uy tín tại Hà Nội, bạn cần tuân theo sự chăm sóc của bác sỹ để đạt được hiệu quả tốt nhất, mang lại các lợi ích cho sức khỏe.
+ Bôi son dưỡng, kem dưỡng ẩm cho da thường xuyên.
+ Hạn chế ăn những đồ có ảnh hưởng đến môi.
+ Không chạm tay lên môi sau khi xóa xăm môi.

>> Nếu bạn đang tìm hiểu địa chỉ uy tín xoa xam moi o ha noi,hãy đến với Thẩm mỹ viện Kangnam để được tư vấn chi tiết về phí dịch vụ xóa xăm môi bao nhiêu tiền cũng như liệu trình xóa xăm bằng công nghệ Laser Toning Plus.

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét