Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam : Xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền?

Câu hỏi:
Thưa chuyên gia! 3 tháng trước em có đi xăm mí mắt, giờ em muốn xóa để xăm lại cho đồng màu hơn. Qua tìm hiểu em thấy Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam có dịch vụ xóa xăm. Tuy nhiên em chưa hiểu rõ về phương pháp xóa xăm mí mắt tại đây. Ngoài ra em còn đắn đo về chi phí liệu xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền ạ? Rất mong nhận được phản hồi sớm từ phía chuyên gia.
(Phương Thanh – Hà Nội).

Xóa xăm mí mắt ở đâu đẹp và chi phí là bao nhiêu?



Bác sỹ tư vấn:
Chào bạn Phương Thanh! Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục xóa xăm của thẩm mỹ viện Kangnam. Với câu hỏi xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền? của bạn bác sĩ da liễu của chúng tôi đã giải đáp chi tiết như sau:

Tại Kangnam xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền ?

Xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền tại thẩm mỹ viện Kangnam?
- Hiện nay xóa hình xăm mí mắt đang áp dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam giá dao động từ 2 triệu – 3 triệu với phương pháp xóa xăm mí mắt an toàn bằng laser màu Laser Toning Plus. Tùy vào mức độ đậm nhạt cũng như độ kích ứng da của bạn bác sĩ sẽ xác định liệu trình điều trị cụ thể và thông thường trung bình sẽ là từ 1 – 3 lần thực hiện xóa xăm.
Xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền bằng công nghệ Laser Toning Plus?
- Laser Toning Plus tác động cùng lúc hai bước sóng 1064nm và 532nm lên hình xăm, các sắc tố màu của hình xăm hấp thu năng lượng laser sẽ bị vỡ ra thành vô số hạt li ti và được hệ thống bạch huyết đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên. Bước sóng 1064nm tác động tới các sắc tố ở lớp sâu (trung bì, hạ bì) mà vẫn đảm bảo không gây tổn thương bề mặt da. Còn bước sóng 532nm tác động nông hơn, tới nhiều sắc tố khác nhau của da, như: sắc tố đỏ (oxy hemoglobin), sắc tố đen (melanin),… Vì thế xóa xăm mí mắt bằng Laser Toning Plus sẽ giúp bạn loại bỏ được mực xăm nhanh chóng.
Kết quả xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền tại Thẩm mỹ viện Kangnam
- Đến với thẩm mỹ viện Kangnam mức chi phí và kết quả bạn nhận được là tương đương. Bởi tại Kangnam các mức giá dịch vụ được đảm bảo sát với chi phí điều trị thực nhất và phù hợp với thu nhập của mọi người.

Xem Thêm : xoa xam moi o ha noi .

>>> Để nhận được câu trả lời kỹ hơn về vấn đề Xóa xăm mí mắt bao nhiêu tiền? cũng như những mối quan tâm khác xung quanh giải pháp xóa xăm mí mắt Laser Toning Plus, bạn vui lòng tới trực tiếp tổng đài thẩm mỹ viện Kangnam : 1900 6466 để được bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét