Tìm kiếm Blog này

Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Tiết lộ bí quyết xóa hình xăm tại nhà đơn giản , tiết kiệm

Đôi khi những hình xăm lâu ngày đã mờ đi hoặc không còn ý nghĩa với bạn nên bạn đã nghĩ đến việc loại bỏ chúng. Câu hỏi đặt ra là làm sao để xóa những vết xăm đó đi? Bạn lựa chọn trả rất nhiều tiền cho công nghệ để xóa hình xăm nhanh chóng hay sẽ lựa chọn cách xóa hình xăm tự nhiên với những nguyên liệu dễ kiếm.Thử tìm hiểu phương án thứ 2 nhé!

Xem thêm : Xóa xăm công nghệ mới .

1.Xóa bỏ vết xăm đơn giản tại nhà với nha đam và Vitamin E:

Nha đam có công dụng loại bỏ những tế bào chết rất hiệu quả nên lựa chọn nha đam để phá hủy đường nét của các hình xăm là một lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tối đa ta nên sử dụng chung với Vitamin E làm mát và tái tạo da hiệu quả.
                                     Kết hợp nha đam với Vitamin E xóa vết xăm hiệu quả?
Cách làm:
Loại bỏ phần vỏ và nhựa vàng của nha đam, lọc lấy phần thịt nha đam trong suốt trộn đều cùng vitamin E theo tỷ lệ 1:1, xay nhuyễn sau đó thoa lên vùng da có hình xăm.
Để hỗn hợp trên da khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch. Một tuần làm khoảng 3 hoặc 4 lần.

2.Xóa bỏ vết xăm tại nhà với Chanh và muối:

                                     Sẽ ra sao khi sử dụng chanh và muối để loại bỏ vết xăm?
- Chanh và muối là hai thành phần có tính tẩy mạnh nên có thể sử dụng để làm mờ và xóa hình xăm. Tuy nhiên hỗn hợp chanh muối có thể gây rát hoặc xót với những vết xăm đã bị hở hoặc da bạn có vết xước, nên khi xóa hình xăm bằng cách này phải rất thận trọng.
- Cách làm : dùng bông gòn thoa đều hỗn hợp chanh muối lên da, lúc đầu nhẹ cho hỗn hợp thấm đều sau đó mạnh tay dần để phá vết xăm. Sau khoảng 30 phút thì rửa sạch bằng nước ấm.

3.Xoá bỏ vết xăm tại nhà bằng táo mèo ngâm rượu trắng:

                                         Táo mèo ngâm rượu trắng xóa bỏ vết xăm hiệu quả
Có thể bạn sẽ bất ngờ nhưng rượu trắng táo mèo là một “bài thuốc” xóa hình xăm cực hiệu quả. Bạn ngâm táo mèo với rượu trắng trong 1 tháng, sau đó dùng hỗn hợp đó trộn với nước cốt chanh thoa đều lên hình xăm, để khoảng 10 – 15 phút rồi rửa sạch.
Kiên trì dùng hỗn hợp này chắc chắn bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ.

4.Xóa bỏ vết xăm tại nhà với Đá mài:

                                                 Xóa vết xăm bằng đá mài và gel nha đam
Phương pháp mài mòn với đá mài cũng khá dễ thực hiện và cho hiệu quả xóa hình xăm hiệu quả.
Với phương pháp này, bạn dùng gel lô hội bôi đều lên vùng da có hình xăm sau đó dùng đá mài chà nhẹ. Lưu ý không dùng lực quá mạnh để tránh làm tổn thương vùng da đó.

➧ Ưu điểm của các phương pháp xóa hình xăm tự nhiên tại nhà là các nguyên liệu rất dễ tìm với giá rất rẻ mà ai cũng có thể mua được, cách thực hiện đơn giản.
Nhưng nhược điểm của các phương pháp này đòi hỏi bạn kiên trì thực hiện trong 1 thậm chí nhiều tháng và chỉ áp dụng được cho các hình xăm đã mờ theo thời gian hoặc các hình xăm nhỏ.

➧ Còn nếu như bạn có đủ điều kiện về thời gian và chi phí thì có thể thử ngay phương pháp xóa xăm công nghệ mới Laser Toning Plus được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam tại đây quy trình xóa xăm được thực hiện theo quy chuẩn của FDA (Hoa Kỳ) đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da người dùng và mang lại kết quả như ý. Da sạch mọi hình xăm, không để lại sẹo và bất kỳ dấu vết nào, trả lại cho bạn làn da trắng sáng và đồng màu.

     Chúc các bạn thành công!
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét