Tìm kiếm Blog này

Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Xóa xăm môi bao nhiêu tiền tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Chào bác sĩ! Em được mọi người giới thiệu là thẩm mỹ viện Kangnam có áp dụng công nghệ xóa xăm môi hiện đại. Vì là em cũng đang có nhu cầu xóa màu xăm môi cũ đi nên muốn hỏi bác sĩ là không biết bây giờ xóa xăm môi bao nhiêu tiền? Mong bác sĩ giải đáp giúp em!(Mỹ Hiền – Nam Định)



Trả lời:
Chào Mỹ Hiền!
- Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Kangnam.Về câu hỏi “xóa xăm môi bao nhiêu tiền?”, các chuyên gia xin phản hồi bạn như sau:
Xóa xăm môi bao nhiêu tiền và có đơn giản như bạn nghĩ?
- Để xóa xăm môi an toàn, bạn nên hiểu rằng cấu trúc vùng môi không phải là da mà là niêm mạc và bán niêm mạc. Do vậy phải cần những kỹ thuật xóa xăm tiên tiến, mới có thể xóa triệt để mà không để lại sẹo trên môi.
- Hiện nay có rất nhiều thủ thuật xóa xăm môi với nhiều mức giá, tùy thuộc vào phương pháp xóa xăm của các trung tâm thẩm mỹ, bệnh viện… hiện nay.Tính tới thời điểm hiện tại thì xóa xăm môi bằng công nghệ Laser Toning Plus của thẩm mỹ viện Kangnam được các chuyên gia đánh giá cao về mức độ an toàn và thẩm mỹ. Vậy xóa xăm môi có đau không ? Bởi vì Laser Toning Plus là công nghệ sử dụng bước sóng Laser xung Q-Switched chỉ hủy màu mực xăm, mà không ảnh hưởng tới cấu trúc tế bào da. Do vậy kỹ thuật này vô cùng an toàn khi xóa xăm môi.
Tại thẩm mỹ viện Kangnam xóa xăm môi bao nhiêu tiền?
- Chi phí xóa xăm môi bằng Laser Toning Plus phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như màu mực xăm cũ và mức độ phun xăm cũ. Chính vì vậy chuyên gia mời bạn đến để được thăm khám và tư vấn sau đó chúng tôi mới có thể đưa ra câu trả lời chính xác xóa xăm môi bao nhiêu tiền?
- Bạn có thể tìm hiểu qua về quy trình xóa xăm môi bằng công nghệ Laser Toning Plus mà chúng tôi tóm tắt như sau:
Xóa xăm môi bao nhiêu tiền với công nghệ Laser Toning Plus
Với những điều chia sẻ trên, hi vọng đã phần nào giải đáp thắc mắc xóa xăm môi bao nhiêu tiền? cho bạn Mỹ Hiền. Còn điều gì vướng mắc bạn có thể gọi điện thoại đến số : 1900 6466 để được giải đáp hoặc đến Thẩm mỹ viện Kangnam để được các bác sỹ đầu ngành thăm khám và tư vấn trực tiếp.

Xem Thêm : xóa xăm mí mắt ở đâu đẹp

Chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét